
(Pero sa totoo lang, hindi ko masyado gusto ang itsura ng Range Rover na yan.. I am so in love with a CR-V, first and true love ko yun.. Or puwede na rin yung mga mahahabang sedans like Camry or Accord, lalalala...)
Since he's naturally a copycat (tee-hee), he asked me my question in return. I really just want to travel, yun ang sagot. Gusto ko yung every year, we can bring our kids to different countries. Or if I wanna splurge, I can go to Bangkok or Hong Kong in a jiffy. Astig yun! Gusto ko puno yung passport ko ng stamps at kailangan kong ipa-renew dahil wala nang space (hindi dahil expired na siya).

But my true love (kasing-level ng CR-V) is Santorini, Greece. Gusto ko talaga makapunta dun. I wanna see the white houses on the hills, the Aegean Sea, the Greek statues, mga mythology-ek-ek. When I see pictures of Greece, it reminds me of old times, nostalgic, vintage love but mixed with just the right amount of contemporary flavor.
So there :) 2 of our biggest dreams captured visually forever :) If we work hard enough, we'll get 'em :) So pag meron ng Range Rover sa garahe namin (na siyempre, remote-control-operated katulad nung kila Saraaaaaa!!!) at pag nagustuhan mo ang top ko at ang reply ko eh "I got this from Chatuchak Market... just yesterday", you'll know we did it! In short, dizzisit! =D

No comments:
Post a Comment