
Wala talaga akong ka-art-art, pasensiya :) The best I can come up with is a smiley face and 3 stars that don't really look like stars :(
You're soooo old =) Hahaha =)
Natutuwa lang ako kasi first time namin to celebrate his birthday. Malamang... kasi saglit pa lang kami, haaayy kulet ko talaga =) Ang saya lang din mag-reminisce...
One of our chats from waaaay back.. Why I kept it, hmm, let's just say I like keeping small memorabilia :) Masaya na ako sa mga ganung bagay :)
Note how I keep on calling him "Dude?" :) Hihihi. Ganun talaga ang tawag ko sa kanya dati.. Not just him, but mostly everyone I was with in NY. Nagamit ko nga rin kay Sara, at ang sagot niya sa'kin eh "Ganyan ba talaga tawagan niyo sa Manila?" Hehehe. Feeling ata ni Sara eh laking hiphop ako :P
Yung "dude" na tawag ko sa kanya, memorable, because at one point, he stopped responding to me pag yun ang tawag ko sa kanya and told me in very clear terms that he wants me to stop calling him like that. Dude, lambing kaya yun! Sus. Pero di na ako nakikipag-away pa :) Him telling me that sorta kinda signalled to me the turning of the page ;)
Thank you for the greeaaattt moments. Ni hindi nga tayo mayaman, pero ang dami kong gustong moments kasama ka. Sidenote: konting naiinggit kasi ako sa mga mayayaman kasi ang dami nilang "moments." Moments they experience dahil kaya nila mag-travel, mag-food trip without thinking twice about the bill, etc. But then I realize, mas gusto ko yung ganun.. Kasi masaya na nga kami ngayon, what more pag yumaman kami? Op kors, yan ang goal namin sa buhay, yumaman :) Hahaha, ang babaw! Tipong may ATM daw kami sa bahay kasi emergency, kelangan magpagawa ng elevator papuntang 2nd floor. He cracks me up, he really does :)
Pero seryoso, tamang kakain lang kami sa Binalot, masaya na kami :) Great company beats rich-and-famous-ambiance anytime, pare!! Puwede ring nasa McDo lang kami tapos biglang ang kakanta eh Backstreet Boys at *milagro*, alam namin pareho ang buong lyrics!!! Hahaha. Simple joys that leave an ear-to-ear smile on my face until I doze off.
I'm amazed at how short a time we've been together but I have so many memories of us already. Must be the NY bug :) Salamat sa kumpanya namin for unintentionally giving us the best gift ever.. Puwede po bang maulit??? Hehe. I fervently hope the memories don't stop here; I'm looking forward to thousands of days' worth of memories pa.
Again, Happy Birthday to the most wonderful man I know :) You're my pleasant surprise everyday :)

No comments:
Post a Comment