
Yaaaaaak. Yun lang masasabi ko. Hahahaha. What the hell am I wearing in this picture?!
At anong klaseng buhok yan?! Never mind, yan ata yung times na si Mommy and Daddy pa ang nagugupit sa'min. Hahahaha.
It's just funny looking back at old pictures, because at that particular time when that picture was taken, I'm sure I thought I looked okay, or worse, cool! Yiiiiii :P It happens all the time, right? I'm sure pag binalikan ko lahat ng old pictures ko, I'll cringe at 90% of them :)
And yes, I've really been payatut almost all my life, proof of which is this!!! Hehehehe. Nag-improve na nga ngayon, so wag na magreklamo :P
Lest you think wala akong cute na buto sa katawan ko:

with Tito Nonoy

with my forever roommate, Manang! (malapit nang hindi :()
Not ba na yang 2 pictures sa taas! Eh kasi baby-baby pa ako niyan, binibihisan pa... Kadiri na ang fashion sense pag tungtong ng mga Grade 3, ganun :P

5 comments:
OMG. Hahahahaha. Pero dont worry di ka nagiisa, I have a picture where I was wearing blue socks w/ brown shoes...san ka pa? LOL.
Oh, your tito looks like your brother sobra.
HAHAHAHAHA...LOL!!
ikaw ba yun! ampayat!
hahahaha, ganyan ka kaganda bom. kahit nung elementary palang, heartthrob ka na! hahahahaha :P ma-sobrang payat or medyo payat (kasi di ka pa rin tumataba) eh crush ng bayan pa din. wahahhaa:P
Bruha ka, Kaye! Hahaha :)
Post a Comment